SAO THỦY XỬ NỮ NGHỊCH HÀNH từ 24/8–15/9

Điều gì khiến thủy xử nữ thành công?  Từ 24/8 đến 15/9 #Sao_Thủy sẽ bắt đầu kỳ #nghịch_hành lần thứ hai trong năm vào ngày 24/8. Nó sẽ diễn ra đến ngày 15/9, từ 21 giờ đến 8 giờ #Xử_Nữ. 


Cùng với sao Kim cũng đang nghịch hành tại Sư Tử, bạn sẽ có nhu cầu kết nối với bản thân nhiều hơn để hiểu rõ cách bạn suy nghĩ về mọi chuyện, cách bạn định vị bản thân và mối quan hệ giữa bạn và mối quan hệ trước khi thể hiện những cảm xúc bạn cảm nhận với

⌛ Sao Thủy Xử Nữ nghịch hành sẽ diễn ra trong ba bước:


Pha bóng tối thứ nhất (tiền nghịch hành) diễn ra từ ngày 4/8 đến ngày 23/8, từ 8° đến 21° Xử Nữ: sao Thủy di chuyển vào vùng nghịch hành.


▪ Pha nghịch hành chính thức diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 15/9, từ 21° xuống 8° ngày Xử Nữ.


Pha bóng tối thứ hai (hậu nghịch hành) diễn ra từ ngày 16/9 đến 30/9, từ 8° đến 21° Xử Nữ. Sao Thủy đứng yên và trở lại vị trí ban đầu trước khi bắt đầu pha bóng.


Vì sao Thủy là chủ tinh của Xử Nữ nên tác động nghịch hành của nó sẽ nhẹ hơn so với tác động của sao Thủy ở các #cung_Hoàng_đạo khác. Phân tích logic là thiên hướng của #sao_Thủy_Xử_Nữ. Do sao Thủy nghịch hành sẽ giảm bớt căng thẳng do những suy nghĩ miên man và lộn xộn gây ra, vì Xử Nữ sẽ dọn dẹp tâm trí, loại bỏ mọi mối ngổn ngang trong đầu và giúp tư duy của bạn thông thoáng hơn. 


⌛ Tuy nhiên, bạn không thể đảm bảo rằng mọi rắc rối đều được loại bỏ. Như đã đề cập, sự chậm trễ khi di chuyển, hỏng hóc, thất lạc thiết bị công nghệ hoặc điện tử và trục trặc giao tiếp do hiểu lầm và vạ miệng vẫn là những mối đe dọa nghiêm trọng. Dưới ảnh hưởng của #sao_Kim_nghịch_hành, người yêu cũ của bạn có thể liên hệ lại với họ hoặc chính bạn có thể nhớ nhung họ và chiêm nghiệm nhiều về những gì họ từng gắn kết với nhau. 


⌛ Khi "SAO_THỦY_NGHỊCH_HÀNH" ảnh hưởng đến xử nữ, bạn nên làm gì?


✔ Đặt mục tiêu rõ ràng cho các dự định của bạn rồi lên kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra, bạn nên theo dõi lịch trình hàng ngày của mình để xác định xem bạn có theo kế hoạch hay không. Do đó, sự cẩn thận và tỉ mỉ này sẽ giúp bạn phát hiện và giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sao Thủy: thông tin, email, thư từ, văn bản, thiết bị công nghệ và liên lạc.


✔ Khi sao Thủy tam hợp #sao_Thiên_Vương nghịch hành, bạn nên cởi mở trước các thông tin mới hoặc các phương pháp hiện đại để giải quyết vấn đề. Bạn sẽ chợt nhận thấy một số ý tưởng sáng tạo. Mặc dù giai đoạn Thủy nghịch hành không phù hợp để thực hiện ý tưởng mới, nhưng nó sẽ khuyến khích bạn suy ngẫm về chúng và bắt đầu chúng ngay khi có cơ hội.


✔ Hãy thử một số hoạt động như dọn dẹp nhà cửa, đi ra ngoài và hít thở không khí, vận động thể dục hoặc phân tâm nếu bạn cảm thấy lo âu hoặc không tập trung. Bạn nên trở lại vấn đề khi bạn đã chuẩn bị. 


Nhìn chung, việc dành một khoảng thời gian thư giãn hợp lý mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn cảm giác tĩnh tại và minh mẫn hơn nếu bạn duy trì một lối sống cân bằng và đảm bảo rằng bạn không bị vô tích sự.


✔ Hãy bao dung với bản thân nếu gặp phải sai lầm hoặc nếu mọi chuyện trở nên tồi tệ. Và thay đổi quan điểm rằng sai lầm là cơ hội để khắc phục chúng. Bằng cách này, bạn thể hiện sự quan trọng của bạn đối với tập thể và làm tốt cho môi trường.. 


✔ Nếu bạn được chọn, bạn không nên đưa ra các quyết định hoặc cam kết quan trọng trong giai đoạn Thủy và Kim cùng nghịch hành; đặc biệt là những quyết định liên quan đến sắc đẹp, mối quan hệ, tài chính, công việc và sức khỏe của bạn. Vì rất có thể bạn sẽ đổi ý sau khi các hành tinh này thuận hành trở lại. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn