Lilith là gì? Giải mã ý nghĩa của tiểu hành tinh Lilith trong chiêm tinh

Lilith là một tiểu hành tinh, 1 điểm quan trọng trong chiêm tinh học, nó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những mặt tối của bản thân. Bằng cách chấp nhận và thấu hiểu những điều này, chúng ta sẽ ngày càng toàn diện và “thông thái hơn”.



Lilith là gì? giải thích về ý nghĩa trong chiêm tinh học:

  • Lilith là bóng tối của Mặt Trăng: Mặt Trăng là biểu tượng của bản năng, cảm xúc và tâm hồn. Lilith là bóng tối của Mặt Trăng, đại diện cho những khía cạnh tối của bản thân, những thứ mà chúng ta thường cố gắng che giấu hoặc phủ nhận.

  • Lilith là người phụ nữ nguyên thủy: Lilith thường được coi là biểu tượng của người phụ nữ nguyên thủy, của sức mạnh và sự quyến rũ trong người phụ nữ.

  • Lilith là người nổi loạn: Lilith cũng được coi là biểu tượng của người nổi loạn, của nhu cầu được phá bỏ những quy tắc và chuẩn mực của xã hội.

Lilith đại diện cho mặt tối của bản ngã trong bản đồ sao chiêm tinh

Nằm ở phía đối diện Trái Đất so với Mặt Trời, Lilith là một điểm cận điểm của quỹ đạo Mặt Trăng. 

  1. Sự tự do và tự chủ: Lilith là biểu tượng của sự tự do và độc lập, của nhu cầu tự do và không bị ràng buộc bởi xã hội.

  2. Sự hấp dẫn và tính dục: Lilith cũng được coi là biểu tượng của sức mạnh thu hút và hấp dẫn của bản thân, cũng như sự quyến rũ và tính dục.

  3. Sáng tạo và phá cách: Lilith cũng tượng trưng cho sự sáng tạo và phá cách, cũng như khả năng vượt qua các khuôn khổ và hạn chế.

Vị trí của Lilith trên bản đồ sao nói rất nhiều về những khía cạnh tối của bản ngã. Ví dụ, nếu Lilith nằm ở cung hoàng đạo Sư Tử, cô/anh ấy có thể cảm thấy cần phải thể hiện sức mạnh của mình. Một người có thể có nhu cầu sâu sắc và chân thành với những người khác nếu Lilith thuộc cung Thiên Bình.

Ý nghĩa và cách dùng Lilith ở 12 cung hoàng đạo:

Lilith Bạch Dương

có thể cho thấy nhu cầu được thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ và độc lập. Vị trí này mang tới xu hướng nổi loạn và chống đối lại những quy tắc và chuẩn mực của xã hội.

Lilith Kim Ngưu

Lilith Kim Ngưu thể hiện nhu cầu sở hữu và kiểm soát. thích những điều quen thuộc và không thích thay đổi.

Lilith Song Tử

Lilith Song Tử thể hiện nhu cầu giao tiếp. Thích nói dối và lừa đảo để đạt được mục tiêu của mình.

Lilith Cự Giải

lilith Cự giải thể hiện nhu cầu được bảo vệ. dễ ích kỷ và chỉ quan tâm đến bản thân.

Lilith Sư Tử

Lilith Sư Tử tượng trưng cho nhu cầu thể hiện bản thân mạnh mẽ. Hay tự cao và coi thường các cá nhân khác.

Lilith Xử Nữ

Lilith Xử Nữ thì sự kiểm soát và hoàn hảo. Một cá nhân có thể có xu hướng phê bình và đánh giá người khác.

Lilith Thiên Bình

Lilith Thiên Bình là một ví dụ về nhu cầu thực sự có mối quan hệ với những người khác. Người này dễ ỷ lại và phụ thuộc vào những người khác.

Lilith Bọ Cạp

Lilith bọ cạp thường có nhu cầu kiểm soát và chiếm hữu. Vị trí lilith này hay thù hận và sẵn sàng trả thù.

Lilith Nhân Mã

Khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ là những đặc điểm của Lilith Nhân Mã. Họ thích sự thoải mái và thoải mái.

Lilith Ma Kết

Thành công và quyền lực là những gì Lilith Ma Kết cho thấy. Mẫu lilith này thường tham vọng và ích kỷ.

Lilith Bảo Bình

Lilith Bảo Bình là một minh họa cho nhu cầu được tự do và độc lập. Người này có xu hướng nổi loạn và chống lại các quy tắc xã hội.

Lilith Song Ngư

Thế giới tâm linh hay dính dáng đến Lilith Song Ngư. vị trí sao lilith này thường mơ mộng và trốn tránh thế giới thực.

Giải mã ý nghĩa khi Lilith transit qua 12 nhà trong bản đồ sao

Lilith mang lại những thay đổi và thách thức trong các lĩnh vực của cuộc sống mà các nhà trong bản đồ sao. 

Nhà 1: 

Khi Lilith đi qua nhà 1, nó thay đổi cách bạn tự thể hiện và tương tác với thế giới. Bạn gặp khó khăn khi thể hiện phần tối hơn của bản thân hoặc khó khăn khi thể hiện bản thân một cách tự do và chân thực.

Nhà 2: 

Lilith thay đổi cách bạn kiếm tiền và quản lý tài chính. Bạn gặp phải những thách thức trong việc đạt được sự ổn định tài chính hoặc cảm thấy cần phải có nhiều tiền hơn.

Nhà 3: 

Cách bạn học hỏi và giao tiếp thay đổi do Lilith ở nhà 3.Gặp khó khăn khi giao tiếp với người khác hoặc cảm thấy cần phải thẳng thắn và trung thực hơn.

Nhà 4: 

Khả năng cao Lilith đang đi qua nhà 4 sẽ thay đổi cuộc sống gia đình và cá nhân của bạn. Cảm thấy cần phải rời xa gia đình hoặc gặp phải những khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với những người yêu thích.

Nhà 5: 

Cách bạn thể hiện sự sáng tạo và giải trí được thay đổi bởi Lilith nhà 5. Gặp phải những thách thức trong việc đạt được sự hài lòng về thể chất và tinh thần hoặc bạn cảm thấy cần phải trở nên táo bạo và quyến rũ hơn.

Nhà 6: 

Lilith nhà 6 sẽ thay đổi công việc và sức khỏe. Bạn gặp phải những thách thức trong việc duy trì sức khỏe hoặc cảm thấy cần phải làm việc một cách độc lập hơn.

Nhà 7: 

Lilith ở nhà 7 sẽ thay đổi mối quan hệ. Bạn cảm thấy cần phải trở nên độc lập hơn trong các mối quan hệ hoặc gặp phải những thách thức trong việc xây dựng các mối quan hệ vững chắc.

Nhà 8: 

Lilith 8 thay đổi những vấn đề sâu sắc và cá nhân cảm nhận sâu sắc. gặp khó khăn trong việc đối phó với nỗi sợ hãi hy là thấy biến đổi bản thân.

Nhà 9: 

Bạn Thay đổi niềm tin và giá trị thông qua Lilith ở nhà 9. Cần thử một điều gì đó mới hoặc khi tìm ra ý nghĩa của cuộc sống.

Nhà 10: 

Lilith nhà 10 sẽ thay đổi sự nghiệp và mục tiêu. Bạn gặp phải những thách thức trong việc đạt được thành công trong sự nghiệp hoặc cần có sự tự chủ hơn.

Nhà 11: 

Khả năng cao Lilith ở nhà 11 sẽ thay đổi các mối quan hệ và mục tiêu. Phát triển tính cách độc lập hơn trong các mối quan hệ hoặc va chạm những thách thức trong việc xây dựng các mối quan hệ vững chắc.

Nhà 12: Những vấn đề sâu sắc và cá nhân được thay đổi bởi Lilith 

Bạn Gặp khó khăn trong việc đối phó với nỗi sợ hãi của chính mình hoặc feeling bản thân cần đi vào mặt tối bản thân để tìm hiểu.


Các bản nên ghé qua dịch vụ phần xem phần bóng tối trong bản đồ sao cá nhân của mình tại Thần Cupid để có cái nhìn chân thực cùng cách giải quyết, chữa lành những phần bị tổn thương bởi vị trí này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn